เวสเทิร์น ดิจิตอล ชวนเกมเมอร์อัพคอมให้แรง สู่มิติใหม่ของการเล่นเกม

WDB-SN770-SSD-life-img-product-installed-LR

กรุงเทพฯ 30 มีนาคม 2565 – เกมต่าง ๆ ในปัจจุบันมีความสมจริง และจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของเรามากขึ้น จึงทำให้เกมเมอร์เริ่มหาวิธีการที่จะช่วยให้อุปกรณ์เล่นเกมของตัวเองมีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับขนาดของเกมที่ใช้พื้นที่ความจุมากขึ้น และสำหรับเก็บคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่เกิดจากการอัปเดตและที่ดาวน์โหลดในอนาคตได้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เปิดตัว WD_BLACK™ SN770 NVMe™ SSD ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดภายใต้ฟอร์ตโฟลิโอของ WD_BLACK™ ที่ช่วยให้พีซีเกมเมอร์เล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้คอมพิวเตอร์พีซีทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นและเล่นเกมได้ยาวนานยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าไดร์ฟรุ่นก่อนหน้า1 ทั้งในเรื่องความรวดเร็วในการทำงานของไดร์ฟที่สูงขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์

“เนื่องจากเกมเมอร์จำนวนมากกำลังจะเปลี่ยนไปใช้ระบบ PCIe Gen4 เราเชื่อว่าการมีโซลูชันประสิทธิภาพสูงและน่าเชื่อถือมาช่วยยกระดับเครื่องเล่นเกมเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคนเล่นเกมบนพีซีเป็นอย่างมาก” นายสเตฟาน มันด์ (Stefan Mandl) นายสเตฟาน มันด์ล รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว “WD_BLACK SN770 NVMe SSD ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ทำให้เทคโนโลยี Gen4 เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ช่วยให้เกมเมอร์เข้าเกมได้เร็วยิ่งขึ้น และทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมดียิ่งขึ้นเช่นกัน”

WD_BLACK SN770 NVMe SSD มาพร้อมอินเทอร์เฟซ PCIe® Gen42 ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงสุด 5,150 MB/s3 (เฉพาะขนาดความจุ 1TB และ 2TB) เกมเมอร์จะสัมผัสและรู้สึกได้ถึงการตอบสนองภายในเกมที่เร็วขึ้น สตรีมเกมได้ไหลลื่นมากยิ่งขึ้นและกระตุกน้อยลง ไดรฟ์รุ่นนี้ถือเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ Gen4 เข้าถึงได้ และยังสามารถใช้งานได้กับระบบ Gen3 อีกด้วย นับว่าเป็นโซลูชันในอุดมคติสำหรับนักจัดสเปคคอมพิวเตอร์เกมมิ่งและเกมเมอร์ตัวจริงที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมบนพีซีโดยเฉพาะ

WDB-SN770-Prod-Img-straight-LR

ฟีเจอร์หลักของ WD_BLACK SN770 NVMe SSD

·         โหลดเกมได้เร็วขึ้น ที่ความเร็วในการอ่านแบบต่อเนื่องสูงสุดถึง 5,150 MB/s3 (เฉพาะขนาดความจุ 1TB และ 2TB)

·         สตรีมเกมได้ไหลลื่นขึ้น และ กระตุกน้อยลง เป็นไดร์ฟแบบ PCIe Gen4 ที่ใช้งานได้กับเมนบอร์ดและแล็ปท็อปรุ่นใหม่2

·         ประสิทธิภาพการทำงานที่ต่อเนื่องและให้ความเร็วสูงสุด ด้วยการจัดการระบายความร้อนขั้นสูงและประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น 20 ปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับ SSD สำหรับติดตั้งภายในแบบ NVMe รุ่นก่อนหน้านี้1

ราคาและการจัดจำหน่าย

WD_BLACK SN770 NVMe SSD พร้อมวางจำหน่ายในงาน Commart Comverse 2022 (วันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565) เป็นที่แรก โดยหาซื้อได้ที่บูธ JIB, Advice, IT City, Banana IT, Speed Computer และภายหลังจากงานสามารถหาซื้อได้ที่ร้านไอทีชั้นนำทั่วไป โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 250GB (ราคา 2,190 บาท) 500GB (ราคา 3,290 บาท) 1TB (ราคา 4,990 บาท) และ 2TB (ราคา 12,900)4

โปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่งาน Commart Comverse 2022

ลูกค้าที่ซื้อ WD Black SN770 NVMe SSD (ทุกขนาดความจุ) ในงาน Commart Comverse รับฟรีทันทีแก้วเก็บความเย็น (Tumbler) จาก WD_BLACK นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจบัตรสมาชิก Club Marriott หรือของรางวัลสุดพิเศษจาก The Wall Game สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมและแลกของรางวัลได้ที่บูธแลกของรางวัล (บูธ K10 บริเวณเสาที่ 40)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าสำหรับเกมมิ่งทุกตัวในกลุ่ม WD_BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com

# # #

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล รังสรรค์ผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่เติบโตขึ้น ในฐานะผู้นำทางด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูล บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถรวบรวมข้อมูล เก็บรักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ข้อมูลขั้นสูง เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ในโทรศัพท์ ไปจนถึงอุปกรณ์ส่วนตัวต่าง ๆ โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราได้ส่งมอบความเป็นไปได้ของข้อมูล และโซลูชันการรวมศูนย์ข้อมูล (Data-centric) ของเราอยู่ภายใต้แบรนด์ Western Digital® G-Technology™ SanDisk® และ WD®

Posted in PR

Leave a Reply