ติดอาวุธพร้อมลุย! กับ Online Bootcamp คลาสเรียนเสริมทักษะสุดเข้มข้น

จาก “WEDO Young Talent Program 2022”  เพื่อก้าวแรกในสายงานแห่งโลกอนาคต

ผ่านไปแล้วด้วยกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากนักศึกษาทั่วประเทศ กับ ‘Online Bootcamp’ คลาสเรียนเสริมทักษะสุดเข้มข้นด้าน Design Business และ Technology ก่อนเข้าสู่ ‘Hell Day’ ด่านประลองสุดโหดด่านสุดท้ายของโครงการ “WEDO Young Talent Program 2022” ซึ่งจัดขึ้นโดย WEDO หน่วยงานด้านนวัตกรรมผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาธุรกิจใหม่ของ SCG ธุรกิจซิเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เพื่อมอบโอกาสให้นักศึกษาที่สามารถพิชิตภารกิจดังกล่าวได้ปฏิบัติงานจริงในรูปแบบของ Micro Enterprise กับหลากหลายสายงานแห่งโลกอนาคต พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้า

‘Online Bootcamp’ คืออีกด่านทดสอบ ‘ความตั้งใจ อึด ถึก และ ทน’ ควบคู่ไปกับ ‘เตรียมความพร้อม’ ให้ผู้สมัครทุกคนผ่านการปูพื้นฐานทักษะ T-shape ครอบคลุมทั้ง Design Business และ Technology อันเป็นหัวใจสำคัญของการทำงาน นำทัพโดยนายอภิรัตน์ หวานชะเอม Chief Digital Officer ร่วมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญของ WEDO มาแชร์ความรู้และประสบการณ์จริง พร้อมพาผู้สมัครเข้าร่วมโครงการไปเจาะลึกถึงจุดเริ่มต้นของการทำนวัตกรรม ตั้งแต่การคิดเชิงสร้างสรรค์ การวางแผนกลยุทธ์ การออกแบบนวัตกรรมให้ตอบโจทย์และใช้งานได้จริง การออกแบบธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนถึงขั้นตอนของการ pitching ให้โดนใจด้วยการสื่อสารอย่างมืออาชีพ และยังครอบคลุมไปถึงการฝึกฝน soft skill และ mindset ในแบบฉบับของ WEDO หรือที่เราเรียกกันว่า DODEE ผ่าน 13 คลาสเรียนสุดเข้มข้น ตลอดระยะเวลา 1 เดือน

เมื่อมาถึงจุดนี้มั่นใจได้เลยว่าผู้สมัครเข้าร่วมโครงการทุกคนได้รับการติดอาวุธ และพร้อมพิชิตภารกิจใน “Hell Day” ด่านประลองสุดท้ายที่จะวัดความสามารถของเหล่านักศึกษาทุกชั้นปี กับภารกิจสุดโหดต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน –  1 พฤษภาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาผู้พิชิตเพียง 50 คน ที่จะได้รับโอกาสในการฝึกงานกับ WEDO จำนวน 13 สัปดาห์ ร่วมลุ้น ติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักศึกษาผู้สมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ Facebook page: WEDO และ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/wedotheofficial

###

Posted in PR

Leave a Reply