KBank PRIVATE BANKING ใช้กลยุทธ์ 3S ดึงดูดเศรษฐีไทย ทำธุรกิจแบบยั่งยืน รู้จักแบ่งปัน ใช้นวัตกรรมต่อยอดธุรกิจ

ภาพจากงานแถลงข่าว KBank PRIVATE BANKING เมื่อวันพุธที่ 26-02-2020

ด้านขวา คือ คุณจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย ส่วนด้านซ้าย คือ ดร. ตรีพล ภูมิวสนะ Private Banking Business Head ธนาคารกสิกรไทย

ธุรกิจ 4.0 ไปร่วมงานในฐานะสื่อ แต่สำหรับใครที่ต้องการเป็นลูกค้าพิเศษระดับ ไพรเวทแบงกิ้ง ต้องเป็นคนที่มีเงินฝาก และเงินลงทุนกับธนาคารกสิกรไทยตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป

บริการและสิทธิพิเศษที่ลูกค้าระดับไพรเวทแบงกิ้งของกสิกรไทย จะได้รับ พอจะสรุปได้เป็น 3 หมวด คือ

  1. FAMILY WEALTH PLANING SERVICE

บริการวางแผนความมั่งคั่งและยั่งยืนในส่วนธุรกิจและสินทรัพย์ของครอบครัวอย่างเป็นระบบ

  1. INVESTMENT ADVISORY SERVICE

บริการให้คำปรึกษาในทุกมิติการลงทุน ผ่านคำแนะนำของไพรเวทแบงค์เกอร์ผู้เชี่ยวชาญ

  1. CONCIERGE & PRIVILEGES

บริการพิเศษด้านการธนาคาร การลงทุน และการสร้างเครือข่ายธุรกิจ มีข้อมูลแบบเจาะลึกทางด้านการลงทุน โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่า มีเอกสิทธิ์พิเศษได้รับบัตรเครดิตระดับสูงสุดของธนาคาร THE WISDOM

เคแบงก์ ไพรเวทแบงกิ้ง เลือกใช้กลยุทธ์ 3S คือ Sustainable, Sharing, S-Curve

Sustainable หมายถึงการผลักดันให้เกิดการลงทุนที่สนับสนุนระบบเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืน

Sharing หมายถึงการสร้างผลกระทบเชิงบวกโดยตรงต่อสังคม

S-Curve re-innovation หมายถึงการเปิดประตูสู่นวัตกรรมระดับโลก เพื่อสร้างศักยภาพใหม่ให้ธุรกิจไทย

ฟังการนำเสนอจาก คุณจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ นายใหญ่ของ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย และทีมผู้บริหาร แล้วได้เห็นภาพด้านบวกของเศรษฐีมากขึ้น

การชักชวนให้เศรษฐีไทยลงทุนในอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน มันเป็นอะไรที่เรียกว่าการลงทุนระยะยาว คงต้องคุยกับเจ้าของเงินกันเหนื่อยแน่ แต่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นที่ยอมรับทั่วโลก และในแง่ผลตอบแทนด้านการลงทุนก็เริ่มเห็นภาพชัดเจนแล้วว่า มีอนาคต

สำหรับการแบ่งปัน มีการพูดถึงการตั้งองค์กรการกุศลหรือมูลนิธิ ซึ่งเป็นสิ่งที่ครอบครัวที่มั่งคั่งจำนวนมากนิยมสร้างกัน มองแบบเผิน ๆ อาจดูเหมือนเป็นการทำดีเพื่อเอาไว้ลดหย่อนภาษี แต่ที่จริงเป็นแค่ผลพลอยได้ที่ได้รับตอบแทนจากการทำความดี โดยภาพใหญ่แล้วมันเป็นการให้ที่ช่วยสร้างสังคมที่ดีขึ้นสำหรับคนรุ่นหลัง เศรษฐีระดับโลกจำนวนมากก็มีความคิดเรื่องการแบ่งปัน

การลงทุนกับนวัตกรรมใหม่ เป็นสิ่งจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าไม่ทำอาจโดนดีสรัปและอยู่รอดไม่ได้ กสิกรไทยมีการลงทุนกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และพร้อมที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์กับลูกค้า

ใครสนใจจะลงทุนกับ KBank PRIVATE BANKING ลองศึกษารายละเอียดจากลิงก์ หรือติดต่อเข้าไปคุยกับกสิกรไทยโดยตรง ลูกค้าดี ๆ ใคร ๆ ก็พร้อมให้บริการทั้งนั้น…

https://www.kasikornbank.com/th/personal/private-banking/Pages/index.aspx

 

Leave a Reply