ทรูมันนี่ วอลเล็ท เปิดตัว “อาลีเพย์พลัส รีวอร์ด” (Alipay+ Rewards) พร้อมโปรโมชั่น ‘11.11 Mega Deals’

มอบข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ดังในธุรกิจบันเทิง ค้าปลีก อาหารและเครื่องดื่ม และไลฟ์สไตล์ แก่ผู้ใช้ทรูมันนี่ 20 ล้านคน

Graphical user interface

Description automatically generated

กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน 2564 – ทรูมันนี่ วอลเล็ท เปิดตัว “อาลีเพย์พลัส รีวอร์ด” (Alipay+ Rewards)รูปแบบของฟีเจอร์ใหม่ภายในแอพ (in-app feature) เพื่อให้ผู้ใช้ 20 ล้านคนได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมสิทธิ์ลุ้นชิงโชคจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ในธุรกิจบันเทิง ค้าปลีก อาหารและเครื่องดื่ม และไลฟ์สไตล์ มูลค่ารวมกว่า 13 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญ ‘11.11 Mega Deals’ มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดประทับใจแก่ผู้ใช้ทรูมันนี่ในเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 นี้

แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ 11.11 Mega Deals ได้แก่ iQiyi, Viu, Google Play, Lazada, foodpanda และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และมอบความสะดวกสบายในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ผู้ใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทสามารถสะสมหรือซื้อคูปองส่วนลดจากร้านค้าต่าง ๆ ผ่านทาง Alipay+ Rewards

ภายใต้แคมเปญ ‘11.11 Mega Deals’ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2564 ทรูมันนี่นำเสนอดีลสุดฮอตและของรางวัลผ่านกิจกรรมสนุก ๆ เช่น

●      ‘วงล้อนำโชค’ มอบโชคให้ผู้ใช้ทรูมันนี่ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ เช่น ‘Apple MacBook Air และ Apple iPad Air’ ได้ทุกวัน

●      ‘ดีล 1 บาท’ ผู้ใช้ทรูมันนี่สามารถซื้อคูปองส่วนลดจากร้านค้าต่าง ๆ ในราคาเพียง 1 บาท

●      ‘ดีลพิเศษจากร้านค้าออนไลน์’ ผู้ใช้ทรูมันนี่จะได้รับรางวัลพิเศษมากมายจาก Alipay+ Rewards รวมถึงคูปองพิเศษ และคูปองส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำ

Alipay+ Rewards มอบเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาโดยแอนท์ กรุ๊ป (Ant Group) ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้บริหารจัดการแพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลอาลีเพย์ (Alipay) ให้บริการแก่ผู้ใช้โมบายล์วอลเล็ทหลายร้อยล้านคนในหลายประเทศทั่วโลกสำหรับการซื้อสินค้า และบริการจากแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในระดับโลกและระดับท้องถิ่น ด้วย Alipay+ Rewards ผู้ใช้โมบายล์วอลเล็ทจะสามารถแลกรับ หรือซื้อคูปองส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ รวมไปถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

มนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด และผู้ให้บริการทรูมันนี่ กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าและสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้งาน การเปิดตัว Alipay+ Rewards ในทรูมันนี่ วอลเล็ทครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและระดับภูมิภาค และเพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 นี้”

หยิน จิง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายลูกค้าระดับโลกของแอนท์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เนื่องจากผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราเห็นถึงความต้องการในการซื้อสินค้าออนไลน์ และใช้บริการออนไลน์เพื่อความบันเทิงที่เพิ่มขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บริโภคในภูมิภาคนี้มักจะมองหาข้อเสนอหรือโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ Alipay+ Rewards จึงร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านอีวอลเล็ทอย่างเช่น ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อนำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและระดับท้องถิ่นให้กับผู้ใช้ในประเทศโดยตรง”

แอนนา พัค เบอร์ดิน หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจและความร่วมมือระหว่างประเทศของ iQiyi กล่าวว่า “อ้ายฉีอี้ (iQiyi) มองเห็นแนวโน้มการเติบโตของคอนเทนต์ในเอเชียเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์จีน ในหลายเดือนที่ผ่านมา เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Alipay+ Rewards และทรูมันนี่ ในการนำเสนอบริการที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้ทรูมันนี่เพื่อเข้าถึงแหล่งคอนเทนต์ในเอเชียที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ต้อนรับแคมเปญ 11.11 ในปีนี้”

ผู้สนใจสามารถร่วมจับรางวัล ‘11.11 Mega Deals’ ได้ง่ายๆ ตาม 6 ขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ล็อกอินเข้าสู่ทรูมันนี่ วอลเล็ท และคลิกที่ไอคอน ‘Alipay+ Rewards’
  2. เก็บคูปองเพื่อสมัครสมาชิก Alipay+ Rewards (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)
  3. ไปที่แบนเนอร์ ‘จับรางวัล’ (Lucky Draw) [วงล้อนำโชค]
  4. คลิกที่ ‘Go’ เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล
  5. คลิกที่ ‘ดูรางวัล’ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  6. ดูรายละเอียดของรางวัลที่คุณได้รับ

4 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเข้าร่วม ‘ดีล 1 บาท’

  1. ล็อกอินเข้าสู่ทรูมันนี่ วอลเล็ท และคลิกที่ไอคอน ‘Alipay+ Rewards’
  2. ตรวจสอบคูปอง 1 บาทที่แบนเนอร์
  3. เลือกคูปอง 1 บาทที่คุณต้องการ
  4. ดำเนินการตามขั้นตอนชำระเงิน
Graphical user interface, application

Description automatically generated

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘11.11 Mega Deals’ โดยทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้จากเว็บไซต์ https://www.truemoney.com/a/category/promotion-page/promo-alipayreward/ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทรูมันนี่ 1240

+++

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนซึ่งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Alipay+ Rewards

Alipay+ Rewards เป็นโซลูชั่นการตลาดระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้ค้าทั่วโลกเข้ากับผู้ใช้บริการโมบายล์เพย์เมนท์ในหลายๆ ประเทศ ด้วย Alipay+ Rewards ผู้ใช้อีวอลเล็ทจะสามารถรับโปรโมชั่น หรือข้อเสนอพิเศษภายในแอพชำระเงินที่ใช้เป็นประจำ และสามารถซื้อหรือรับคูปองส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดัง รวมถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม  Alipay+ Rewards เป็นส่วนหนึ่งของระบบชำระเงินระหว่างประเทศผ่านมือถือ และโซลูชั่นด้านการตลาดที่ให้บริการโดย Alipay+

Leave a Reply